Que soát "khả năng đàn ông"

Que soát "khả năng đàn ông"
Từ nay, đàn ông có thể tự soát khả năng sản xuất tại nhà nhờ bộ sản phẩm mới vừa được lưu hành vào cuối tuần vừa qua tại Anh.

Thường ngày, phụ nữ là người phải gánh chịu bổn phận trong những trường hợp vợ chồng không thể có con. Thực tiễn, khoảng 40-60% duyên cớ vô cơ lên đường nam giới. Bởi vậy, lần trước hết, một sản phẩm giúp soát khả năng sinh sản nam giới đã xuất hiện trên thị trường với giá 35 bảng Anh.

Sản phẩm có tên SpermCheck, được thiết kế giống như que thử thai ở phụ nữ, cho biết số lượng tinh trùng một người đàn ông là thông thường hay thấp. Nó hoạt động dựa trên việc ngần một loại protein có tên SP-10 chỉ hiện diện ở đầu tinh trùng trưởng thành. Việc soát có hiệu quả trong vòng 3 giờ kể từ khi thu nạp tinh lực. Trong đó, kể cả những tinh khí được lấy ra từ bao cao su thường chứa chất diệt tinh trùng, kết quả vẫn không bị ảnh hưởng.

Độ chuẩn xác của sản phẩm lên đến 98%. Que xác định khả năng sản xuất đàn ông dựa theo chỉ số của Tổ chức Y tế Thế giới. Theo đó, nếu một người đàn ông có số lượng tinh trùng thấp hơn 20 triệu tinh trùng/ml, khả năng làm cha của anh ta rất thấp và chẳng thể có con theo cách thiên nhiên.

Alison Campbell - người đứng đầu ở khoa Phôi thai ở Care Fertility, một trong những bệnh viện thụ tinh ống nghiệm lớn nhất của Anh - cho biết: "Một trong những sơ sót của sản phẩm là việc thể nghiệm vẫn sẽ đếm tinh trùng chết. Do đó, một người đàn ông có lượng tinh trùng bình thường nhưng vẫn sẽ không bao giờ có thời cơ làm cha nếu tinh trùng của họ không tốt".

Vì đây chỉ là bước soát "thô", chỉ xác định số lượng chứ không thẩm tra được chất lượng tinh binh nên nhà sản xuất khuyến cáo sau khi có kết quả kiểm tra, bạn nên đến gặp bác sĩ để khám sâu hơn, vì đôi khi số lượng tinh trùng nhiều nhưng chất lượng chưa hẳn đã tốt.

Dù rằng vậy, sản phẩm này cũng mang lại những đóng góp tích cực, giúp những người ít tinh trùng nhanh chóng phát hiện và chữa trị kịp thời để tăng dịp làm cha.

AloBacsi.Vn
Theo H.Trang - Người lao động/Daily Mail